Dịch vụ cho thuê máy photocopy đen trắng giá rẻ

Điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy đó là giá cả và khả năng đáp ứng dịch vụ ra sao của bên cho thuê. Giá tốt nhưng dịch vụ bảo trì, hay máy thường xuyên xảy ra lỗi, bản in không đẹp, tốc độ sao chụp, thời gian khởi động rất lâu cũng là một trong những yếu tố khách hàng nên cân nhắc.
Khi mua khách hàng chỉ thường quan tâm đến giá cả là bao nhiêu. Mà lại không quan tâm đến yếu tố về sau, thì chi phí bỏ ra ban đầu tuy nhỏ, nhưng những sự cố, làm ảnh hưởng tới công việc, và lại mất công đổi máy điều đó rất tốn thời gian mà lại làm ảnh hưởng tới công việc của văn phòng.

Điều đó sẽ không bao giờ có ở Thành Đạt JSC, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách một dịch vụ cho thuê máy photocopy toàn diện nhất từ trước đến nay với các dòng máy mới và chất lượng cao, cùng với những ưu đãi hấp dẫn và bên cạnh đó là với giá cực kỳ cạnh tranh. Không chỉ vậy dịch vụ cho thuê máy photocopy của công ty có mặt rộng khắp ở Miền Bắc.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Công ty Cổ phần TMDV Thành Đạt đưa ra các gói dịch vụ cho thuê máy photocopy đa dạng để khách hàng lựa chọn. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ như sau:
Thời gian thuê: Ngắn hạn theo ngày hoặc dài hạn theo tháng.

Hiện nay các công ty thuê máy photocopy tại Thành Đạt JSC chủ yếu thuê theo bản chụp hàng tháng: Dưới đây là mức giá chung của Thành Đạt JSC, ngoài ra còn tùy và thời gian thuê của khách hàng, nếu khách hàng thuê thời gian dài thì sẽ được giảm giá, và được dùng thử máy từ 7 - 15 ngày.

Thuê máy photocopy Toshiba trắng đen dòng máy 95%

Cho thuê máy photocopy Toshiba đen trắng



Thuê máy photocopy Ricoh trắng đen dòng máy 95%

Cho thuê máy photocopy Ricoh

Dịch vụ hợp đồng theo bản chụp

Quý khách đã trang bị cho mình một chiếc máy photocopy. Tuy nhiên không có thời gian để theo dõi tình trạng máy, thời điểm thay thế linh kiện …Chúng tôi phục vụ quý khách thông qua chương trình hợp đồng theo bản chụp.

Hợp đồng dịch vụ “Bảo trì theo bản chụp” là loại hình dịch vụ theo đó chúng tôi sẽ đảm bảo cho máy của Quý khách hoạt động ổn định, cho bản chụp có chất lượng cao. Hàng tháng chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra tình trạng kỹ thuật của máy, cân chỉnh các thông số và ghi nhận số bản chụp Quý khách sử dụng trong tháng. Bình thường khi qu‎‎ý khách sử dụng máy photocopy phải mua vật tư như trống, gạt, mực…khi hết và phải thay linh kiện máy khi hỏng hoặc hết tuổi thọ. Khi ký hợp đồng dịch vụ theo số bản chụp, quý khách sẽ được đảm bảo cung cấp đầy đủ trống, mực, linh kiện, khách hàng chỉ phải trả tiền theo số bản copy/ in hàng tháng thay vì phải mua các vật tư trên . Quý khách thanh toán chi phí theo bản chụp dựa trên số bản copy/ in thực tế.

“Hợp đồng dịch vụ theo bản chụp” là loại hình dịch vụ theo đó chúng tôi sẽ đảm bảo cho máy của Quý khách các công việc sau:
  • Quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ thiết bị.
  • Bảo trì & kiểm tra định kỳ mỗi tháng 1 lần.
  • Vệ sinh toàn bộ bên trong và bên ngoài máy.
  • Kiểm tra toàn bộ hoạt động của thiết bị.
  • Cân chỉnh máy giúp thiết bị hoạt động đồng bộ.
  • Hỗ trợ xử lý tất cả các sự cố kỹ thuật không giới hạn trong vòng 3 tiếng
  • Lập báo cáo kỹ thuật bằng văn bản hàng tháng để nắm rõ tình trạng máy.
  • Tư vấn cho khách hàng về các sự cố kỹ thuật của thiết bị.
  • Cung cấp toàn bộ vật tư thay thế kể cả mực.
Các ưu điểm của dịch vụ Hợp đồng theo bản chụp ( Dịch vụ Metercharge).
  • Không quan tâm đến thời điểm thay thế vật tư, linh kiện.
  • Không muốn tốn chi phí vào nhân lực để quản lý máy.
  • Luôn mong muốn máy có chất lượng bản chụp cao.
  • Luôn dự trù được chi phí sao chụp hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Được cung cấp máy sử dụng tạm nếu thời gian sửa chữa hoặc thay thế linh kiện lâu.
Ngoài ra nếu quý khách hàng muốn Thuê máy photocopy Canon/Xerox mới 100%: Vui lòng liên hệ.

Chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm dịch vụ cho các đối tác là cơ quan nhà nước (Bộ Công Thương, Bộ Nội Vụ, Chi cụ Thuế...), các Ngân Hàng, Các Doanh nghiệp lớn...

Các đối tác đã từng Thuê máy photocopy tại công ty Thành Đạt. Xem thêm
Share on Google Plus

About Admin

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét