Văn phòng mới mở có nên thuê máy photocopy hay không?

Dịch vụ thuê máy photocopy chính thức bùng nổ vào cuối năm 2004 đầu năm 2005, tuy nhiên khi đó rất ít văn phòng biết đến hình thức thuê máy photocopy. Năm 2005 thực sự là năm bùng nổ về dịch vụ máy photocopy. Khi mà công nghệ thông tin và Thương mại dịch vụ đã bắt đầu suất hiện tại Việt Nam và trở thành một trong hai ngành cực kỳ hot.

Nhu cầu về máy photocopy lúc đó thực sự không nhiều, tuy nhiên không phải là không có. Những văn phòng hoạt động chủ yếu là đi photocopy ngoài, và văn phòng chỉ vẻn vẹn có chiếc máy in đơn giản. Việc xuất hiện những chiếc máy photocopy đã dần dần làm cho người ta cảm thấy hiếu kỳ, tại sao văn phòng mình lại không mua một chiếc máy photocopy cho tiết kiệm chi phí, Các văn phòng nhỏ thì xu hướng tìm đến với những chiếc máy đa năng. 
Dịch vụ cho thuê máy photocopy
Theo thời gian cùng với sự phát triển, nhu cầu sử dụng in ấn, copy ngày càng nhiều, Những chiếc máy in đa năng đã không thể đáp ứng được nhu cầu đó, các dự án, in khổ A3, giải pháp đến với họ là ra quán in, tuy nhiên với khối lượng lớn hơn, copy hàng nghìn bản chụp mỗi tuần thì máy in đa năng không thể đáp ứng được. Dịch vụ Thuê máy photocopy xuất hiện là xu thế tất yếu cho thị trường, có cầu ắt sẽ có cung.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ
Ưu điểm của dịch vụ thuê máy photocopy đem lại cho những văn phòng mới mở như một giải pháp hoàn hảo.
Thuê máy photocopy giá rẻ ở đâu?
Hàng tháng chỉ phải trả một khoản chi phí nhỏ là văn phòng đã có một chiếc máy photocopy kỹ thuật số đầy đủ chức năng Copy – in –scan dùng, giải pháp thật sự tối ưu. Một bài toán kinh tế đã được giải đáp, tối thiểu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.
Ngoài ra khi thuê máy photocopy doanh nghiệp lại không phải mất bất kỳ một khoản chi phí về sửa chữa hỏng hóc nào, linh kiện vật tư tiêu hao, trống mực… đề đã có nhà cung cấp chi chả, Khách hàng chỉ phải mất chi phí tiền giấy copy, in mà thôi. Khi mực hết khách hàng chỉ cần call sevices là đã có nhà cung cấp tới đổ mực tận nơi.
Thực sự Dịch vụ thuê máy photocopy là một giải pháp toàn diện cho văn phòng mới mở, tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua máy mới nên hàng chục triệu đồng lại không đảm bảo, khi sản phẩm của nhà cung cấp không tin cậy.
Thành Đạt JSC luôn mong muốn khách hàng có thể tìm được giải pháp tốt nhất cho văn phòng của mình, Nếu các bạn chưa biết Thành Đạt JSC là công ty như thế nào thì hãy truy cập vào website của chúng tôi ngay nhé!

Đừng đánh mất giá trị và cơ hội hợp tác với một đơn vị lớn như Thành Đạt JSC nhé! 
Share on Google Plus

About Admin

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét