Đôi nét về công ty Cổ phần TMDV Thành Đạt

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Thành Đạt được thành lập ngày 24 tháng 03 năm 2005, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Công ty Thành Đạt liên tục tăng trưởng với tốc độ cao.

Điạ chỉ công ty: Số 1 Vũ Hữu Lợi - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 1 B8 Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tổng kho: Số 2 lãng yên - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Trung tâm bảo hành: 172 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 04.3622.6989
Fax: 04.3622.6939
Email: info@thanhdat.com.vn, kinhdoanh@thanhdat.com.vn
Ngành nghề kinh doanh: Cung cấp, cho thuê các thiết bị văn phòng (Máy photocopy, máy in, máy fax, máy chiếu, máy scan, máy tính,...) và làm các dịch vụ về máy văn phòng (Đổ mực, thay thế sửa chữa các linh kiện của máy văn phòng).
Với 10 năm hoạt động cùng đội ngũ thạc sỹ, cử nhân và kỹ sư lành nghề ...

Cán bộ nhân viên trong công ty
Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bán và cho thuê máy văn phòng hàng đầu tại miền bắc hiện nay. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển với những nỗ lực không ngừng, đánh đổ bằng mồ hôi nước mắt, cho đến nay chúng tôi đã gặt hái được những thành tựu hết sức đáng ngưỡng mộ.
Song song mới sự phát triển lớn mạnh đấy không thể không kể đến những khách hàng, những đối tác đã luôn gắn bó và ủng hộ chúng tôi:
Các đối tác tin cậy của Công ty Cổ phần TMDV Thành Đạt
Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển, và cải tiến về cả mặt con người lẫn những dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Và phấn đấu trở thành doanh nghiệp đứng số 1 cả nước về dịch vụ máy văn phòng tại Việt Nam.
Share on Google Plus

About Admin

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét