Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ nhiều ưu đãi

Thời đại chuyển mình của khoa học công nghệ, đòi hỏi mọi thứ phải thay đổi theo hướng hiện đại hóa, từ con người tới sự cải tiến về máy móc. Chính vì điều đó giờ đây máy photocopy đã trở thành một trong những chiếc máy không thể thiếu trong văn phòng của bạn. Dịch vụ thuê máy photocopy đã thực sự nở rộ từ đầu năm 2009 và cho tới nay nó trở thành một trong những dịch vụ đem lại nhiều giải pháp tiết kiệm và nhiều lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại công ty Cổ phần TMDV Thành Đạt

Bạn đang có nhu cầu in ấn, photo tài liệu cho văn phòng. Một chiếc máy photocopy kỹ thuật số đa năng sẽ là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn muốn mua một chiếc máy photocopy, trên thị trường có rát nhiều loại lựa chọn cho bạn. Nhu cầu photo của bạn ở mức vừa phải, nhưng giá của các loại máy photocopy lại tương đối mắc, nếu đầu tư mua về sử dụng sẽ là gánh nặng kinh tế với công ty, văn phòng mới thành lập.
Khi phải bỏ một lượng lớn tài chính để mua thiết bị, ngoài ra chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng tháng sẽ càng làm bạn đau đầu, chưa kể tới những lỗi nhỏ như kẹt giấy, bản in bị lem, nhòe mực... Bạn lại phải gọi thợ sửa chữa, và thường thì quy trình sửa chữa là khá lâu có thể mất tới 1, 2 ngày máy mới có thể sử dụng được. 
Quy trình sửa chữa máy photocopy 
Nếu bạn lo lắng về việc mua máy photocopy bạn có thể đến với dịch vụ thuê máy photocopy của công Ty Cổ phần TMDV Thành Đạt (Đại lý chính thức của Canon và Fuji Xerox). Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vựa cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chúng tôi luôn hiểu và cải thiện dần dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất lợi ích của khách hàng, giúp văn phòng của bạn tối thiểu hóa chi phí.
Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Công ty Thành Đạt
Thuê máy photocopy của chúng tôi bạn "không" phải bỏ chi phí tài chính lớn để mua thiết bị mà vẫn được sử dụng thiết bị kỹ thuật số đa năng hiện tại đầy đủ các chức năng (copy - in - scan - fax). Thuê máy photocopy của chúng tôi bạn "Không" phải mất phí bảo trì và chi phí thay thế linh kiện, kể cả mực trong suốt thời gian thuê máy vì chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn.
Tại sao bạn nên thuê máy photocopy tại công ty Thành Đạt
Ngoài ra thuê máy photocopy cuả chúng tôi bạn "không" phải lo lắng máy hỏng, ảnh hưởng đến công việc vì chúng tôi luôn luôn bảo trì máy hàng tuần hoặc hàng tháng để máy luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt nhất, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu có lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động chúng tôi sẽ khắc phục ngay cho bạn chỉ trong vòng 2h đồng hồ. Trong trường hợp máy hỏng nặng không thể khắc phục chúng tôi chúng tôi sẽ đổi ngay thiết bị khác trong vòng 24 giờ. 

Bạn muốn thuê máy photocopy?

Mọi thông tin thắc mắc và tìm hiểu nhu cầu thuê máy photocopy xin vui lòng liên hệ:
Nhà cung cấp: Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Thành Đạt
VPGD: Số 1 B8 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 043 6226 989 – Fax: 043 6226 939
Hotline: 093 636 57 16 – 01652 14 82 89
Share on Google Plus

About Admin

Admin vui vẻ hòa đồng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét